Counter: Side EP. 1 Tân Binh 2-1 Đội ALT

 Counter: Side EP. 1 Tân Binh 2-1 Đội ALT


07:15 Sáng Công Ty Coffin
Tàu Đô Đốc Coffin, Buồng Lái
Yoo Mina Trạng thái sẵn sàng


Cốt truyện Counter: Side hình 1
Cốt truyện Counter: Side hình 1


Yoo Mina: .....
Hilde: Mina! Kiểm tra lại cấp CSE đi!
Yoo Mina: Hử? Cái gì cơ?
Yoo Mina: Err... Vậy...
Hilde: Cô còn chờ gì nữa hả?!
Hilde: Cô không biết cách kiểm tra cấp CSE sao?
Yoo Mina: ... Chết tiệt.



Cốt truyện Counter: Side hình 2
Cốt truyện Counter: Side hình 2


Seo Yoon: Chào! Sao nhìn cậu có vẻ nghiêm trọng thế?
Yoo Mina: Óe!


Cốt truyện Counter: Side hình 3
Cốt truyện Counter: Side hình 3



Seo Yoon: Hahaha! Xin lỗi nhé...
Seo Yoon: Tôi không cố ý làm cậu sợ đâu.
Yoo Mina: Cậu không giật mình nếu bị người khác ôm từ phía sau à... ?
Seo Yoon: Ôm một chút thì đã làm sao nào! Một cái ôm sẽ giúp gia tăng tình cảm giữa bạn bè đấy!
Yoo Mina: .....
Seo Yoon: Tại sao cậu lại nhìn tôi như vậy... Haha...
Yoo Mina: Không có gì.
Yoo Mina: Mà cậu là ai thế? Tôi chưa từng gặp cậu trước đây.
Seo Yoon: Rất vui được gặp cậu! Tôi là Yoon. Seo Yoon.
Seo Yoon: Tôi nghĩ kể từ bây giờ chúng ta sẽ làm việc cùng nhau đấy.
Seo Yoon: Tôi mới đến đây nên không biết những chuyện đang xảy ra.
Seo Yoon: Hy vọng chúng ta có thể trở thành bạn bè nhé!
Yoo Mina: Vâng... Chắc chắn rồi. Tôi là Yoo Mina.
Seo Yoon: Cậu có lời khuyên nào cho một người mới như tôi không?
Seo Yoon: Kiểu như... Tôi nên nịnh bợ ai ấy?
Seo Yoon: Nên tránh né ai? Kiểu kiểu vậy đó?
Yoo Mina: Xin lỗi nhé... Tôi cũng là người mới, nên tôi cũng như cậu thôi.
Yoo Mina: Tất cả những gì tôi biết là anh chàng Shiyoon đó rất nhanh sẽ làm cậu khó chịu đấy.
Seo Yoon: Ồ thật sao? Thật tuyệt!
Seo Yoon: Chúng ta sẽ phải đoàn kết vì cả hai chúng ta đều là người mới.
Seo Yoon: Tôi nghĩ việc đó sẽ khiến chúng ta trở thành bạn bè nhỉ? Haha!
Yoo Mina: Ờm... Bạn bè... ?
Seo Yoon: Tất nhiên rồi!
Seo Yoon: Nếu đeo Đồng hồ thì cậu hẳn là một Counter...
Seo Yoon: Cậu thuộc Tiểu đội nào thế?
Yoo Mina: Tiểu đội FEN... RIR... ?
Yoo Mina: Hoặc tôi nghe người ta nói vậy.
Seo Yoon: Cái gì cơ? Cậu nghiêm túc đó hả?
Seo Yoon: Whoa! Cậu hẳn phải là người giỏi nhất trong những người ưu tú nhất đấy!
Seo Yoon: Tiểu Đội Fenrir có giấy phép chính thức từ Cục Quản Lý đấy!
Seo Yoon: Cậu mới là tân binh thôi mà họ đã cho cậu gia nhập Tiểu đội rồi sao?
Seo Yoon: Wow...
Yoo Mina: Gì thế... Sao cậu lại nhìn tôi như vậy?!
Seo Yoon: Chà... Ý tôi là...
Seo Yoon: Tôi chỉ đang nghĩ về tài năng thiên phú của cậu ở... những lĩnh vực khác...
Seo Yoon: Haha... Ha...
Seo Yoon: ... Giờ tôi thấy mình hơi hổ thẹn một chút đấy.
Yoo Mina: Thế nào cũng được!
Yoo Mina: Tôi đang hơi bận một chút, nên chúng ta nói chuyện sau nhé?
Tất cả Counter trên tàu chú ý.
Cuộc họp giao ban sẽ sớm bắt đầu.
Tất cả Counter nghe được thông báo này phải tập hợp tại Phòng Điều Hành ngay lập tức.
Tôi nhắc lại.
Seo Yoon: Hử? Tôi nghĩ là chúng ta đấy!
Seo Yoon: Đi thôi!
Seo Yoon: Bạn mới của tôi!
Seo Yoon: Haha.
Yoo Mina: .....


Cốt truyện Counter: Side hình 4
Cốt truyện Counter: Side hình 4



Lee Sooyeon: Cả hai bạn đều ở đây.
Lee Sooyeon: Ngồi đi.
Seo Yoon: Vâng, thưa sếp...
Yoo Mina: .....
Lee Sooyeon: Các bạn có nhớ vụ đánh bại Đối Tượng Ăn Mòn Loại 3 lần trước không?
Lee Sooyeon: Chúng ta có một yêu cầu mới liên quan đến vụ đó từ Cục Quản Lý.
Lee Sooyeon: Như các bạn đã biết, Tiểu Đội Fenrir đã cố gắng đánh bại V.T.B.A.M. Loại 3 trôi nổi trong không gian của chúng ta, nhưng Cấp CSE của khu vực đó vẫn là Cấp 3.
Lee Sooyeon: Cục Quản Lý tin rằng có thể có một Lõi Mòn đang gây ra sự ăn mòn ở các Counterside được kết nối với tọa độ của khu vực đó.
Lee Sooyeon: Nhiệm vụ của chúng ta là lặn xuống Counterside để thanh lọc sự ăn mòn, sau đó truy tìm và tiêu diệt Lõi Mòn.
Lee Sooyeon: Và...
Lee Sooyeon: Vì tình hình tài chính của công ty gần đây đã được cải thiện...
Lee Sooyeon: Chúng ta đã thuê thêm một Tiểu đội Counter thứ hai để tạo điều kiện thuận lợi cho các nhiệm vụ của chúng ta.
Lee Sooyeon: Cô Seo.
Lee Sooyeon: Hãy tự giới thiệu bản thân đi.
Seo Yoon: Xin chào.
Seo Yoon: Tôi tên là Seo Yoon. Tôi sẽ lãnh đạo Tiểu đội ALT của Công Ty Coffin.
Seo Yoon: Hy vọng sớm được làm việc với các bạn!
Seo Yoon: Tôi đã nghe nói rất nhiều về Tiểu Đội Fenrir ở khắp mọi nơi.
Seo Yoon: Tôi rất ngưỡng mộ các bạn đấy!


Cốt truyện Counter: Side hình 5
Cốt truyện Counter: Side hình 5



Joo Shiyoon: Hahaha, Sếp. Cô ấy nói ngưỡng mộ chúng ta kìa.
Joo Shiyoon: Cô ấy làm tôi mắc cỡ ghê. Tôi tự hỏi cô ấy đã nghe những gì về chúng ta nhỉ?
Hilde: Ai mà quan tâm chứ... Dù gì thì cũng chẳng phải là tin tốt đâu, ta cá đấy...



Cốt truyện Counter: Side hình 6
Cốt truyện Counter: Side hình 6



Eujin: ... Tôi là Eujin.
Eujin: Tôi thực sự... Không biết phải nói gì...
Eujin: Ừm... Vậy nên là...



Cốt truyện Counter: Side hình 7
Cốt truyện Counter: Side hình 7




Xiao Lin: Cậu nói xong chưa? Tránh ra nào.
Xiao Lin: Lừ đừ thế không biết...
Eujin: Cái quái gì vậy?
Xiao Lin: Tôi là Xiao Lin.
Xiao Lin: Tôi rất vui được...
Eujin: Sao cậu dám ngắt lời tôi hả! Tôi chưa bảo là mình đã nói xong đâu nhé!!!
Eujin: Cậu nghĩ một nhóc lùn như cậu lại giỏi hơn tôi sao? Hử?
Eujin: Cậu muốn chết hay gì?
Xiao Lin: Ôi thôi im đi. Đồ to xác rẻ tiền.
Xiao Lin: Tôi thậm chí còn không thể hiểu những gì cậu nói bằng những lời lẩm bẩm ngu ngốc đó nữa.
Xiao Lin: Có bao giờ cậu nghĩ những lời mình nói thiểu năng đến mức nào chưa?
Xiao Lin: Ngắt lời cậu là tôi đang giúp cậu đấy!
Xiao Lin: Cậu phải cảm ơn tôi mới đúng!



Cốt truyện Counter: Side hình 8
Cốt truyện Counter: Side hình 8



Kim Sobin: Ừm... Làm ơn... Đừng đánh nhau...
Kim Sobin: Ồ... Tôi là Kim Sobin...
Joo Shiyoon: Người muốn ăn bắp rang không? Sếp.
Hilde: ... Tại sao cậu lại luôn chuẩn bị đầy đủ cho những tình huống vô dụng như vậy thế hả?
Lee Sooyeon: Có vẻ như tất cả mọi người đều rất hòa thuận nhỉ!
Lee Sooyeon: Các bạn là những mảnh ghép hoàn hảo cho Đội Fenrir.
Lee Sooyeon: Tiểu Đội ALT vẫn chưa có giấy phép chuyên nghiệp.
Lee Sooyeon: Nhưng các thành viên trong đội của họ đều là Counter Hạng B hoặc cao hơn, và họ đã tự gây dựng danh tiếng cho mình trong số các đội "thế giới ngầm" không được cấp phép.
Lee Sooyeon: Tôi chắc chắn các bạn sẽ nhận được giấy phép vào năm tới nếu mọi việc suôn sẻ.
Lee Sooyeon: Tôi đặt kỳ vọng lớn vào các bạn đấy.
Joo Shiyoon: Whoa...
Hilde: Hừm...
Yoo Mina: ... Hạng B?
Yoo Mina: Vậy là cao hơn mình...
Joo Shiyoon: Cậu đang lẩm bẩm gì vậy?
Yoo Mina: Ồ, không có gì đâu.
Yoo Mina: Nhưng mà... Giấy phép chuyên nghiệp là gì vậy?
Yoo Mina: Tôi vẫn làm việc yên ổn khi không có nó mà!
Joo Shiyoon: Heh, đó là bởi vì cậu đã được đăng ký làm nhân viên tập sự của Tiểu Đội Fenrir.
Joo Shiyoon: Vậy nên các hoạt động của cậu nằm trong quyền hạn chấp thuận giấy phép của tiểu đội.
Joo Shiyoon: Thông thường, các Counter không có giấy phép cần có sự giám sát của một tiểu đội hướng dẫn.
Joo Shiyoon: Tất nhiên, rất nhiều công ty không được cấp phép chẳng hề quan tâm đến những quy tắc đó.
Yoo Mina: .....
Lee Sooyeon: Tôi cũng đã thuê thêm người mới cho Bộ Phận Điều Hành.



Cốt truyện Counter: Side hình 9
Cốt truyện Counter: Side hình 9



Lena: Tôi tên là Lena. Tôi sẽ hỗ trợ các bạn từ Bộ Phận Điều Hành.
Lena: Tôi vẫn còn nhiều thứ phải học hỏi lắm, vậy nên rất mong được làm việc với các bạn.
Chloe: ... Tôi là Chloe.
Chloe: Tôi từng đi theo tiếng gọi của vận mệnh... và kết thúc ở đây.
Hilde: Ừm...
Joo Shiyoon: Ừm...
Chloe: Nhìn mặt các bạn, tôi có thể cảm nhận được những điềm xấu liên quan đến sự hủy diệt, khủng bố và hỗn loạn.
Chloe: Nếu các bạn thắc mắc tại sao mình luôn bị chèn ép hay bị đối xử bất công, hãy đến nói chuyện với tôi sau buổi họp.
Chloe: Tôi cũng chấp nhận thẻ tín dụng cho các dịch vụ của mình...
Lee Sooyeon: Chloe à...
Lee Sooyeon: Không được bán hàng đa cấp trong giờ làm việc nhé.
Chloe: Hừm... Bà cô già cáu kỉnh.
Yoo Mina: ... Các người có từng sàng lọc hồ sơ trước khi thuê họ không thế?
Lee Sooyeon: Sao cũng được! Cũng lâu rồi kể từ lần cuối chúng ta nhận được một nhiệm vụ thích hợp.
Lee Sooyeon: Đừng làm hỏng việc nhé. Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ cố gắng hết sức.
Lee Sooyeon: Thật không may, tôi có một số vấn đề hành chính cần phải giải quyết, vì vậy tôi sẽ không ở tuyến đầu cùng các bạn.
Lee Sooyeon: Nhưng Tiến Sĩ Olivie Park từ Phòng Thí Nghiệm Nghiên Cứu Sinh Học Ăn Mòn sẽ tham gia cùng các bạn để phòng hờ.



Cốt truyện Counter: Side hình 10
Cốt truyện Counter: Side hình 10



Olivie: Thật hân hạnh khi được gặp gỡ tất cả mọi người.
Olivie: Đây là trợ lý của tôi, Lee Yoonjung.
Lee Yoonjung: ... Rất vui... được gặp gỡ... các bạn...
Yoo Mina: ... Này. Cậu ổn chứ?
Yoo Mina: Nhìn cậu như thể đã chưa ngủ nhiều ngày rồi vậy.
Lee Yoonjung: Ồ chỉ là vì...
Lee Yoonjung: Tôi đang... Viết báo cáo thay mặt Tiến sĩ Olivie...
Lee Yoonjung: Tôi chưa ngủ... cũng được một tuần rồi...
Olivie: Gì vậy? Em nói gì thế, em yêu của ta?
Lee Yoonjung: Không, thưa sếp! Không có gì hết!
Lee Sooyeon: Tổng Tư Lệnh Hilde sẽ phụ trách chỉ đạo nhiệm vụ lặn.
Lee Sooyeon: Chúc mọi người may mắn.
Lena: Đây là đài chỉ huy.
Lena: Chúng ta sẽ bắt đầu trình tự lặn cho bước nhảy không gian.
Chloe: Đang tính toán hệ số pha cho điểm đích Counterside.
Lena: Đang sắp xếp bộ kích hoạt Vàng Vĩnh Cửu.
Lena: Đang nạp năng lượng...
Lena: Đã đạt Khối lượng tới hạn!
Chloe: ... Các tọa độ cũng đã được tính toán.
Lena: Đã kích hoạt Động Cơ Vàng Vĩnh Cửu!
Lena: Bắt đầu đếm ngược.
Lena: 3!
Seo Yoon: Đây là lần đầu tiên tôi đến Counterside.
Yoo Mina: ... Tôi cũng thế.
Lena: 2!
Seo Yoon: Chuyện này không phấn khích sao?
Yoo Mina: ... Cũng không hẳn.
Lena: 1!
Seo Yoon: Hehe! Chà, tôi sẽ gặp lại cậu ở Counterside! Bye!
Yoo Mina: Okay...
Lena: Đã về 0!
Lena: Động Cơ Vàng Vĩnh Cửu đang hoạt động ở công suất tối đa!


Cốt truyện Counter: Side hình 11
Cốt truyện Counter: Side hình 11



Yoo Mina: Đó là... Counterside... ư?
Seo Yoon: Tôi rất vui vì lần lặn đầu tiên của mình lại là lần lặn chung với người bạn mới...
Seo Yoon: Tôi nghĩ chúng ta được sinh ra cho nhau đấy!
Seo Yoon: Cậu vừa nói đây cũng là lần lặn đầu tiên của cậu đúng không?
Yoo Mina: Ừ, sao thế... ?
Seo Yoon: Tôi chỉ ngạc nhiên thôi.
Seo Yoon: Tôi tưởng thành viên của Tiểu Đội Fenrir hẳn là phải có nhiều kinh nghiệm chứ nhỉ.
Yoo Mina: Chuyện phức tạp lắm...
Seo Yoon: Tôi đoán mỗi người đều có một câu chuyện phức tạp đằng sau nguyên nhân họ đến đây.
Seo Yoon: Mà thôi kệ! Chuyện này thật hấp dẫn.
Seo Yoon: Tôi từng mơ ước được đến Counterside...
Seo Yoon: Ai mà biết có ngày tôi thực sự đến đây chứ?
Yoo Mina: Trông cậu có vẻ... Hạnh phúc?
Seo Yoon: Sao tôi lại không thể chứ!
Seo Yoon: Đối với một Tiểu đội không có giấy phép như bọn tôi, một nhiệm vụ lặn cũng giống như buổi ra mắt của một ngôi sao nhạc rock vậy đó!
Seo Yoon: Tôi chỉ muốn làm hết sức mình thôi. Cậu hiểu ý tôi chứ?
Seo Yoon: Cậu không đồng ý sao?
Seo Yoon: Trông cậu chẳng vui chút nào...
Yoo Mina: Chỉ là tôi cảm thấy kỳ lạ thôi!
Yoo Mina: Và hơi không thoải mái một chút...
Yoo Mina: Như thể tôi đã từng ở đây rồi ấy... Không biết sao nữa...
Lena: Tất cả các tiểu đội chú ý.
Lena: Con tàu này đã hoàn thành chuyến lặn và chúng ta đã đến đích.
Lena: Các Đối Tượng Bị Ăn Mòn đã phát hiện tàu của chúng ta, và hiện đang lắp ráp trong vùng lân cận.
Lena: Mỗi Tiểu đội phải lập tức ra ngoài và tiêu diệt các Đối Tượng Bị Ăn Mòn, sau đó bảo vệ điểm hạ cánh của chúng ta.


Cốt truyện Counter: Side hình 12
Cốt truyện Counter: Side hình 12


Seo Yoon: Phải có lý do để cậu được gia nhập vào một đội hình có giấy phép trong khi không có bất kỳ kinh nghiệm nào trong Thế Giới Ngầm chứ...
Seo Yoon: Cậu có trang bị Đặc Biệt không nhỉ?
Yoo Mina: Trang bị Đặc Biệt?
Seo Yoon: Đúng? Đồ ở trong tay cậu ấy?
Seo Yoon: Đó không phải là Trang bị Đặc Biệt dành cho các Counter sao?
Yoo Mina: ... Trang bị Đặc Biệt là gì vậy?
Seo Yoon: Cậu không biết sao?
Yoo Mina: .....
Seo Yoon: Nhìn bọn tôi này. Bọn tôi cũng chỉ là Counter giống cậu thôi, nhưng tất cả bọn tôi đều sử dụng những vũ khí hiện đại.
Seo Yoon: Nhưng có một số vũ khí được chế tạo để dành riêng cho các Counter.
Seo Yoon: Giống như một thanh kiếm cổ xưa hay một di tích vậy đó.
Seo Yoon: Hoặc là trang bị được chính phủ đặc biệt chế tạo với một mức giá điên rồ.
Seo Yoon: Nếu cậu có một vũ khí tương tự, cậu sẽ mạnh hơn các Counter khác cùng hạng.
Seo Yoon: Tôi GATO quá... Chừng nào tôi mới nhận được những vũ khí như vậy nhỉ?
Seo Yoon: Cậu nhận thứ đó từ đâu thế?
Yoo Mina: .....
Yoo Mina: Nó là món quà... Của một người...
Seo Yoon: Cậu nói thật sao?
Seo Yoon: Nếu có thể tặng cho cậu một Trang bị Đặc Biệt dành cho Counter, người đó hẳn phải là nhân vật cực kỳ quan trọng đấy!
Yoo Mina: .....
Seo Yoon: Thêm vào đó, cái này trông giống như...
Yoo Mina: Sao thế?
Yoo Mina: Cậu biết thứ này à?
Seo Yoon: Cậu đã từng nghe về Dark Network chưa?
Yoo Mina: ... Thứ ở trên web chìm à?
Yoo Mina: Tôi nghe nói đây là một trang cộng đồng dành cho các Counter bất hợp pháp và những người lính đánh thuê huyền bí.
Seo Yoon: Haha! Cậu làm nó nghe đáng sợ thật đấy.
Seo Yoon: Các tiểu đội không có giấy phép như những người trong Thế Giới Ngầm bọn tôi không thể nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ Cục Quản Lý cả, cậu thấy đấy.
Seo Yoon: Vậy nên đó là nơi những người bọn tôi chia sẻ thông tin hoặc bán các trang bị đã qua sử dụng.
Seo Yoon: Tất nhiên, luôn có một vài kẻ lập dị... Nhưng trang web cộng đồng nào mà chẳng thế.
Yoo Mina: .....
Seo Yoon: Dù sao thì, tôi cũng nghe được một số chuyện trên Dark Network.
Seo Yoon: Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó, nhưng hình dạng này...
Seo Yoon: Tôi cho rằng đó là một vũ khí mà Cục Quản Lý Cũ từng sử dụng... 
Yoo Mina: Cục Quản Lý Cũ? Đó là gì vậy?
Yoo Mina: Hiện nay chúng ta có Cục Quản Lý, đúng không?
Seo Yoon: Ngày nay không có nhiều người biết chuyện này nhưng...
Seo Yoon: Cục Quản Lý hiện nay chỉ là một nhóm quản trị cùng tên thôi.
Seo Yoon: Cục Quản Lý thật sự...
Seo Yoon: Là một tổ chức bí mật tồn tại trước Ngày Thất Bại.
Yoo Mina: Tổ chức bí mật?
Yoo Mina: ... Kiểu như thuyết âm mưu á?
Seo Yoon: Haha! Tôi đoán là cậu có thể gọi nó như vậy...
Seo Yoon: Dù rất hiếm, nhưng cậu sẽ thấy các vật phẩm từng được Cục Quản Lý Cũ chế tạo.
Seo Yoon: Và những vật phẩm này là vũ khí đáng kinh ngạc mà cậu không thể sao chép bằng công nghệ hiện đại.
Seo Yoon: Tôi nghĩ đó là bằng chứng cho thấy Cục Quản Lý Cũ thực sự tồn tại.
Seo Yoon: Tôi biết chuyện này không còn quan trọng nữa, vì họ đã biến mất...
Seo Yoon: Nhưng sự thật là thế! Một di tích của Cục Quản Lý Cũ là vô giá!
Seo Yoon: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu... ?
Seo Yoon: Nếu người tặng cậu vũ khí này có liên quan đến Cục Quản Lý Cũ?
Yoo Mina: Tôi không chắc nữa... Có thể chăng?
Yoo Mina: Tôi không biết nữa...
Yoo Mina: Tôi... tôi thực sự không biết gì cả.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->