Counter: Side EP. 1 Tân Binh 1-3 Bảo Vệ Máy

 Counter: Side EP. 1 Tân Binh 1-3 Bảo Vệ Máy



Cốt truyện Counter: Side hình 1
Cốt truyện Counter: Side hình 1


Joo Shiyoon: Làm thêm giờ trong ngày đầu tiên đi làm...
Joo Shiyoon: Tôi hiểu nỗi đau của cậu, Mina ạ.
Yoo Mina: Biến đi.
Yoo Mina: Việc quan trọng hơn cả là tôi sẽ được trả thêm tiền cho việc này, phải không?
Joo Shiyoon: Xin lỗi, nhưng công ty này không trả tiền làm thêm giờ đâu.
Yoo Mina: .....
Yoo Mina: Vậy nếu làm tốt thì ít ra tôi cũng được nhận tiền thưởng chứ?
Joo Shiyoon: Hahaha! Tìm đường lên trời còn dễ hơn chuyện đó đấy.
Yoo Mina: Hự... Thái độ của cậu đang làm tôi bực mình hơn đấy!
Joo Shiyoon: Cậu đang giải tỏa căng thẳng của mình từ công việc của một đồng đội vô tội đấy à?
Joo Shiyoon: Giờ thì cậu đã trở thành một phần của lực lượng lao động rồi đấy!
Joo Shiyoon: Chuẩn luôn.


Cốt truyện Counter: Side hình 2
Cốt truyện Counter: Side hình 2


Hilde: Cả hai người, im đi.
Hilde: Đừng có mà hé mồm trong lúc ta đang cố gắng liên lạc.
Hilde: Bộ Phận Điều Hành. Đây là Tiểu Đội Fenrir.
Hilde: Chúng tôi đã tiêu diệt hầu hết các Đối Tượng Bị Ăn Mòn trong khu vực lân cận.
Hilde: Nhưng tôi không thấy gì khác cả.
Hilde: Vui lòng kiểm tra lại vị trí mục tiêu.


Cốt truyện Counter: Side hình 3
Cốt truyện Counter: Side hình 3


Kim Hana: Vị trí của tài sản liên tục thay đổi.
Kim Hana: Tôi không chắc lắm, nhưng có vẻ như họ đang bị các Đối Tượng Bị Ăn Mòn truy đuổi.
Kim Hana: Tôi sẽ truyền quỹ đạo của họ đến trạm.
Kim Hana: Hãy tiếp tục tìm kiếm dọc theo con đường đó.
Hilde: ... Quản lý Kim Hana?
Hilde: Không phải trước đây cô ở Bộ Phận Quản Lý à?
Hilde: Cô chuyển đến Bộ Phận Điều Hành từ khi nào thế?
Kim Hana: Oh... Um...
Kim Hana: Chuyện dài lắm.
Kim Hana: Hãy tập trung vào nhiệm vụ trước mắt đã.
Hilde: ... Đã rõ.


Cốt truyện Counter: Side hình 4
Cốt truyện Counter: Side hình 4


Yoo Mina: .....
Joo Shiyoon: Hử?
Joo Shiyoon: Có chuyện gì thế, Mina?
Joo Shiyoon: Cậu phát hiện ra chuyện gì bất thường sao?
Yoo Mina: Không... Không hẳn...
Yoo Mina: Tôi chỉ thấy có gì đó quen quen đằng kia...


Cốt truyện Counter: Side hình 5
Cốt truyện Counter: Side hình 5


Hilde: Báo cáo, Bộ Phận Điều Hành! Đây là Tiểu Đội Fenrir!
Hilde: Chúng tôi đã xác định được một vật có thể là phương tiện mục tiêu đã tham gia chiến đấu với các Đối Tượng Bị Ăn Mòn!
Hilde: Hướng 10 giờ, cách 3km! Xin xác nhận!
Kim Hana: Đây là Bộ Phận Điều Hành!
Kim Hana: Chúng tôi đã phát hiện một cuộc gọi cứu hộ đến từ khu vực đó!
Kim Hana: Chúng tôi đã tính toán thời gian truyền phát cũng như hệ số lỗi, rất có thể đây là phương tiện chúng ta đang tìm kiếm đấy!
Kim Hana: Tiểu Đội Fenrir phải đến địa điểm chiến đấu đó và bảo vệ tài sản ngay lập tức.


Cốt truyện Counter: Side hình 6
Cốt truyện Counter: Side hình 6

Joo Shiyoon: Cô muốn tụi này đi vào đó sao?
Joo Shiyoon: Sếp. Ngón chân út của tôi bắt đầu đau rồi... Người có phiền nếu hôm nay tôi về sớm một chút không?


Cốt truyện Counter: Side hình 7
Cốt truyện Counter: Side hình 7


Hilde: Mina! Hãy xác nhận lại cấp CSE!
Yoo Mina: Hử? Cái gì cơ?
Yoo Mina: Err... Vậy...
Hilde: Cô còn chờ gì nữa hả?!
Hilde: Cô không biết cách kiểm tra cấp CSE sao?
Joo Shiyoon: Nó đang tăng chậm, bắt đầu từ Cấp độ 2.8.
Joo Shiyoon: Và nếu người lo lắng cho tôi, cơn đau nhẹ ở ngón chân út của tôi đang...
Hilde: Báo cáo, Bộ Phận Điều Hành!
Hilde: Cấp CSE ở đây sắp đạt Cấp 3 rồi.
Hilde: Quá nguy hiểm để đi vào cùng với một tân binh!
Hilde: Yêu cầu tiếp viện để đảm bảo an toàn tối thiểu cho tuyến đường khai thác!


Cốt truyện Counter: Side hình 8
Cốt truyện Counter: Side hình 8


Kim Hana: Tổng Tư Lệnh Hilde... Tôi xin lỗi.
Kim Hana: Tiểu Đội Fenrir là tiểu đội duy nhất có thể điều động lúc này.
Kim Hana: Nhiệm vụ này có thể rất khó khăn, nhưng các bạn sẽ phải tự tìm cách để ra khỏi đó.
Hilde: ...Không có một đội nào rảnh hết ư?
Hilde: Shiyoon. Cái quái gì đã xảy ra với công ty trong lúc ta vắng mặt thế hả?
Joo Shiyoon: Ờ thì... Cái này... Đó là một câu chuyện rất dài...
Hilde: ... Được thôi.
Hilde: Yêu cầu hình ảnh của tài sản mà chúng tôi phải giải cứu.
Kim Hana: Hình ảnh trực quan của tài sản... vượt quá phạm vi bảo mật của cô.
Hilde: .....
Hilde: Cô đang đùa với tôi chắc!
Hilde: Làm sao tôi có thể giải cứu thứ gì đó khi mà tôi còn chả biết mặt mũi nó trông như thế nào chứ?!
Kim Hana: Xin lỗi, Tổng Tư Lệnh...
Kim Hana: Tôi cũng không biết phải làm gì nữa... Nhưng không có người nào ở trụ sở nhận được tin tình báo đó.
Kim Hana: Nhưng...
Hilde: Nhưng nhị cái gì?
Kim Hana: "Các bạn sẽ biết khi nhìn thấy họ". Bên đó nói với tôi như vậy...
Hilde: .....
Hilde: Chà, thông tin quá cụ thể luôn ấy nhỉ?
Hilde: Tất cả mọi người ở Bộ Phận Điều Hành đều mất trí hết rồi hả?
Kim Hana: Tôi không chắc phải nói sao nữa...
Hilde: Được thôi. Quên chuyện này đi.
Hilde: Tiểu Đội Fenrir sẽ bắt đầu nhiệm vụ khai thác nguy cấp ngay bây giờ.
Hilde: Chỉ cần nói với họ rằng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu bắn vào tài sản mà tôi không "biết khi nhìn thấy nó".
Hilde: Hết.
Kim Hana: Đã rõ.
Kim Hana: Tôi sẽ chuyển nguyên văn thông điệp cho ông chủ.
Hilde: *Thở dài*
Hilde: Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra thế này...
Yoo Mina: Công Ty Coffin lúc nào cũng như vậy hở?
Joo Shiyoon: Haha! Thật ra thì đây là một sự cải tiến đấy.
Yoo Mina: .....
Hilde: Đi thôi! Ta chắc chắn chúng ta sẽ tìm ra nó khi đến đó!

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->