Counter: Side EP. 1 Tân Binh 1-1 Tân Binh Có Kinh Nghiệm

Counter: Side EP. 1 Tân Binh 1-1 Tân Binh Có Kinh Nghiệm 

Thành Phố Kiểm Soát Quản Trị Trực Tiếp Cơ Sở Một

ADC-G1: Đảo JeJu Cũ

Không phận cách đảo 3km về phía Tây Nam.

Vận tải Platina, Máy bay vận chuyển B1

Vận chuyển chuyển hàng hóa không thường xuyên

Cấp CSE 1


Cốt truyện Counter: Side hình 1
Cốt truyện Counter: Side hình 1

Đây là thông báo từ Cơ Sở Một, Cục Quản Lý Thành Phố.
Mật độ của Tia Ăn Mòn đang tăng dần ở trung tâm thành phố.
Theo tình trạng hiện nay, có thể sẽ sớm ban hành cảnh báo Hiệu Ứng Counterside.


Cốt truyện Counter: Side hình 2
Cốt truyện Counter: Side hình 2

Khuyến khích tất cả công dân ở yên trong các địa điểm an toàn.
Tất cả các công ty TASKFORCE đã ký hợp đồng với Cục Quản Lý phải huy động lực lượng tại khu hành chính tương ứng của mình.
Tất cẩ đặc vụ mới phải đăng ký với tiểu đội được chỉ định để hoàn tất quá trình chuẩn bị cho các chiến dịch Thanh Lọc sắp tới.
Cơ Sở Một, Trung Tâm Thành Phố 
Sân Bay Trực Thăng Trung Tâm: LP2


Cốt truyện Counter: Side hình 3
Cốt truyện Counter: Side hình 3


Hử?
Hilde: ....
Chà, xem ai đến kia kìa!
Chẳng phải người đã nghỉ hưu rồi sao?
Sếp.


Cốt truyện Counter: Side hình 4
Cốt truyện Counter: Side hình 4


Hilde: Hừm.
Hilde: Ta ngạc nhiên vì cậu còn sống đấy.
Hilde: Ta cứ tưởng cậu đã tự giết mình từ đời nào rồi cơ.
Joo Shiyoon: Haha.
Joo Shiyoon: Đó là câu đầu tiên người nói với "đồ đệ yêu quý" của mình sau từng ấy thời gian sao? Thật là lạnh lùng quá đi à...
Hilde: Tất nhiên là không. Chỉ là ta chẳng nhìn thấy "đồ đệ yêu quý" nào ở đây cả.
Joo Shiyoon: Ôi đừng ngại ngùng như thế. Mặc dù tôi phải nói là người trông trẻ ra khi làm vậy đấy.
Hilde: *Thở dài*
Hilde: Nói chuyện với cậu lúc nào cũng khiến ta đau não.


Cốt truyện Counter: Side hình 5
Cốt truyện Counter: Side hình 5


Joo Shiyoon: Hừm...
Hilde: Sao cậu cứ nhìn ta như vậy thế?
Joo Shiyoon: Không có gì.
Joo Shiyoon: Chỉ là giờ người đã vượt qua được quá khứ của mình rồi nhỉ...
Joo Shiyoon: Nên tôi tò mò về nguyên nhân thực sự khiến người phải xuất đầu lộ diện ở đây đấy.
Hilde: Ý cậu là gì hả, nguyên nhân "thực sự" ư?
Hilde: Chẳng hiểu cậu đang nói gì cả.
Joo Shiyoon: Có khi nào... là do tân binh mới không?
Hilde: ....
Hilde: Như đã nói, ta chẳng hiểu cậu đang nói gì cả.
Joo Shiyoon: Được rồi, được rồi. Nếu người đã nói thế...
Joo Shiyoon: Chỉ là tôi đã không nghe tin tức gì về người trong nhiều năm rồi, sau đó người lại tình cờ xuất hiện không báo trước ở đây...
Joo Shiyoon: Và lại còn đúng vào ngày tân binh mới đến nữa chứ.
Joo Shiyoon: Tất nhiên, những chuyện này có thể chỉ là tình cờ thôi! Haha.
Joo Shiyoon: ...Nhưng ngay cả một thằng ngốc cũng nhìn ra được đấy.
Hilde: Cậu có thể im mồm đi được không?
Hilde: Trong mấy năm qua, sao cái đám Đối Tượng Bị Ăn Mòn đó không làm cậu câm họng được nhỉ.
Hilde: Dù sao thì...
Joo Shiyoon: Haha! Lũ Đối Tượng Bị Ăn Mòn đó dạo này sống không yên ổn cho lắm đâu.
Joo Shiyoon: Nhưng nếu ngày đó đến, người sẽ là người đầu tiên tôi báo tin đấy.
Joo Shiyoon: À mà tôi đã thấy cô gái đó bay lượn rồi. Xem ra cô ấy có một lịch sử khá là thú vị đấy.
Joo Shiyoon: Chỉ là Counter Hạng C thôi. dựa trên tiêu chí của Cục Quản Lý.
Joo Shiyoon: Cô ấy gần như không thể lấy được giấy phép chuyên nghiệp luôn ấy.
Hilde: ....
Joo Shiyoon: Mặc dù vậy, cô ấy đã làm việc cho hai công ty khác rồi.
Joo Shiyoon: Nhưng chẳng có chỗ nào làm quá một tuần cả...
Joo Shiyoon: Lý do nghỉ việc của cô ấy là... Để xem nào...
Joo Shiyoon: Không thể điều chỉnh theo văn hóa công ty.
Joo Shiyoon: Hành vi liều lĩnh trong các chiến dịch.
Joo Shiyoon: Bất tuân mệnh lệnh.
Joo Shiyoon: Phản đối kịch liệt các điều khoản thanh toán...
Joo Shiyoon: Wow...
Joo Shiyoon: Nghe như cô ấy được sinh ra vì Tiểu Đội Fenrir vậy đó!
Joo Shiyoon: Tôi thề là tôi đã nghĩ đến người khi đọc đơn ứng cử này!
Hilde: ...Cậu lấy tất cả những thứ này từ đâu vậy hả?
Hilde: Hồ sơ nhân viên là thông tin tuyệt mật cơ mà.
Joo Shiyoon: Tôi giới thiệu bạn mình cho cô Hana ở Bộ Phận Quản Lý ấy, sau đó tôi có nhờ vả cô ấy một tý xíu.
Joo Shiyoon: Tôi phải kiểm tra chứ, cô ấy có thể trở thành đồng nghiệp của tôi mà.
Joo Shiyoon: Biết được những thông tin này là rất quan trọng, để giữ cho công ty hoạt động được trơn tru. Người không đồng ý với tôi sao?
Hilde: ...Một vài người coi việc này là "rình mò" đấy.


Cốt truyện Counter: Side hình 6
Cốt truyện Counter: Side hình 6


Joo Shiyoon: Hy vọng cô ấy dễ thương. Tôi chỉ muốn nói thế thôi.

Hilde: Van xin cậu đấy...

Hilde: Cậu làm ơn đi chết ở xó xỉnh nào đó giúp ta được không?


Cốt truyện Counter: Side hình 7
Cốt truyện Counter: Side hình 7


Hilde: ...Cô chắc là người mới được tuyển.
Yoo Mina: .....
Hilde: Hoan nghênh bạn đến Tiểu Đội Tiền Tuyến Renrir. Tân binh.
Hilde: Ta là Tổng Tư Lệnh.
Hilde: Cô có thể gọi tôi là Hilde.
Joo Shiyoon: Tôi là Joo Shiyoon. Để cậu nắm rõ hơn, Shiyoon là tên của tôi.
Joo Shiyoon: Tôi chỉ là một thành viên bình thường, siêng năng của tiểu đội thôi.
Yoo Mina: ...Tổng Tư Lệnh?
Yoo Mina: Cô gái bé nhỏ xinh xắn này à?
Joo Shiyoon: Hahahaha!
Hilde: ....
Hilde: Cô... Cô khá cá tính đấy, nhỉ?
Yoo Mina: Sao không còn ai khác ở đây nữa thế?
Yoo Mina: Đừng nói với tôi hai người là những thành viên duy nhất của Tiểu Đội Fenrir đấy nhé?
Joo Shiyoon: Đúng thế, Mina.
Joo Shiyoon: Fenrir là một đội nhỏ nhưng thiện chiến.
Joo Shiyoon: Tính cả cậu, giờ đội chúng ta đã có ba người rồi.
Yoo Mina: Ha...
Yoo Mina: Hèn gì người ta gọi các người là công ty hạng ba.
Hilde: ....
Joo Shiyoon: .....
Yoo Mina: Tôi sẽ thẳng thắn với hai người. Tôi đến đây vì tiền.
Yoo Mina: Tôi không quan tâm thứ bậc và mệnh lệnh gì hết.
Yoo Mina: Nên đừng nghĩ đến việc điều khiển tôi.
Yoo Mina: Và cũng đừng dại dột nghĩ rằng các người có thể làm điều đó.
Hilde: *Thở dài*
Joo Shiyoon: Sếp. Tôi nghĩ là mình yêu rồi...


Cốt truyện Counter: Side hình 8
Cốt truyện Counter: Side hình 8


Đây là thông báo từ Bộ Phận Điều Hành.
Đã phát cảnh báo Hiệu Ứng Counterside Cấp 2.
Thanh Lọc sẽ sớm bắt đầu.
Tôi nhắc lại. Cảnh báo Hiệu Ứng Counterside Cấp 2 hiện đang có hiệu lực.
Hilde: Chúng ta phải để phần còn lại của buổi định hướng này cho lần sau rồi... Nếu chúng ta còn sống mà quay về.


Cốt truyện Counter: Side hình 9
Cốt truyện Counter: Side hình 9


Hilde: Đây là Hilde.
Hilde: Tiểu Đội Fenrir đã đủ người và sẵn sàng chiến đấu.
Hilde: Đang xuất phát đến AO ngay lúc này.


Cốt truyện Counter: Side hình 10
Cốt truyện Counter: Side hình 10



Đây là Coffin. Hoàn nghênh quay lại, Tổng Tư Lệnh.
Chúc đi săn vui vẻ.


Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->